Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Các bộ áo tắm đặc sắc, nổi bật của năm


Sắp bước vào đầu Hè và mùa du lịch sắp tới, trên thị trường đồ bơi, áo tắm ngập tràn kiểu dáng mới vô cùng gợi cảm có họa tiết nổi bật và tiện dụng
Những kiểu dáng áo tắm mới dành cho phái nữ năm nay được thiết kế tiện lợi trội hơn hẳn với các loại takini hai mảnh kín đáo, monokini gợi cảm, diện bikini  kèm theo áo voan, áo lưới, áo choàng, jumsuit... Các nàng tha hồ khoe vẻ đẹp đường cong lại vừa có thể kín đáo khi cần.
Mặt khác, loại áo bơi một mảnh truyền thống vẫn được lòng nhiều khách hàng, chủ yếu là phụ nữ trung tuổi ưa chuộng. Kiểu áo tắm một mảnh có những đường cut-out biến tấu ở eo, hông, khe ngực, lưng trần hay nói đến áo ba mảnh có bèo nhún, váy tầng xòe và các họa tiết chấm bi, sọc chéo, họa tiết ngộ nghĩnh thì lại được hầu hết khách hàng tuổi “teen” lựa chọn.
Mỗi kiểu dáng khác nhau, như đồ bơi dạng váy đều khắc phục được những nhược điểm và tôn vinh nét đẹp trên cơ thể của từng khách hàng , do đó nếu tinh ý một chút ,các nàng sẽ đều dễ dàng chọn được cho mình 1 bộ đồ bơi ưng ý nhất
Theo trào lưu đính phụ kiện kim loại, năm nay, áo tắm cũng được thiết kế cầu kì hơn bằng cách đính thêm hạt trên ngực áo hoặc các vòng ánh kim ở quai áo, hông quần tạo thêm điểm nhấn cá tính cho bộ đồ. Với sắc màu nóng cũng lên ngôi mùa hè này như màu đỏ, da cam, hồng… hay một số màu đơn sắc cũng được nhiều khách hàng ưa thích như đen, màu xanh lơ, xanh lá ánh kim. Trái ngược với xu hướng họa tiết sọc thủy thủ năm ngoái, từ năm nay, họa tiết da báo, họa tiết loang màu được nhiều khách nữ săn tìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét