Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những bí quyết giúp các nàng "tròn trịa" tự tin với đồ bơi

Nếu biết cách, các cô nàng không có thân hình thon gọn vẫn có thể tự tin "thả dáng" trên bãi biển với những bộ đồ bơi vừa mắt.
Mỗi khi cùng đám bạn đi du lịch hay tụ tập đi bơi, trong khi hào hứng đóng gói hành lý chuẩn bị cho chuyến đi, các nàng "tròn trịa" sẽ không khỏi lo lắng khi đến khâu vô cùng quan trọng - chọn đồ bơi. Bởi đồ bơi là trang phục kiệm vải này sẽ "phô bày" mọi khuyết điểm trên cơ thể, khiến bạn thật mất tự tin và từ đó thì kì nghỉ chẳng thể trở nên hoàn hảo nếu không được chọn lựa khéo léo. Thế nhưng, đừng vội lo lắng, vì ngay sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ 5 bí quyết bỏ túi giúp bạn tự tin, cuốn hút hơn cùng bộ đồ bơi hè này. Hãy cùng xem nhé!
1. Chọn đồ vừa vặn
 Đôi khi suy nghĩ sai lầm nhất của nhiều người chính là chọn những bộ đồ bơi bó sát vậy mới thất gợi cảm. Nhưng những bộ đồ bơi thường có chất liệu bóng, không thấm nước, bởi vậy kích thước quá nhỏ so với số đo của bạn sẽ khiến các phần mỡ thừa bị o ép, tạo ngấn và nhanh chóng tố cáo "thẳng thừng" khuyết điểm cơ thể. Chính vì vậy, quy tắc đầu tiên là hãy chọn những bộ đồ bơi vừa vặn với số đo bạn nhé!
2. Màu sắc
 Thường những cô nàng tròn trịa thường chọn những chiếc áo tắm màu sắc tối trầm, không bóng và ít họa tiết, nhưng những chiếc áo tắm mawuf sắc tươi sáng với họa tiết to cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp che giấu những đường cong "hào phóng" cho các quý cô tròn trịa. Những họa tiết hoa nhí, chấm bi đen-trắng, hình khối to. Ngược lại, hãy tránh xa họa tiết to bản hay kẻ ngang nếu không muốn cộng thêm cho mình vài cân "thừa thãi" bạn nhé!

  3. Kiểu dáng
 Quy tắc hàng đầu"Đơn giản là nhất!", việc chọn lựa những bộ đồ bơi liền mảnh và ít chi tiết rườm rà sẽ khiến bạn gọn gàng hơn trông thấy. hãy chọn những chiếc áo tắm cổ chữ V khoét sâu để chúng vừa tôn lên vòng 1 đầy đặn và vừa khiến chiếc của của bạn thanh thoát và gợi cảm hơn. Đặc biệt, có thể phá cách với bộ bikini kiểu dáng vintage có thiết kế phần quần cạp cao, giúp bạn có được vòng 2 thon thả như ý.
 4. "Đánh lạc hướng"
Tuyệt chiêu cuối cùng để khiến bạn thực sự nổi bật 100%. Đối với những cô nàng có bắp tay to, hãy khoác hờ trên vai chiếc khăn choàngi hoặc kết hợp áo crop-top mặc cùng đồ bơi khi dạo biển chính là "kế sách" không thể bỏ qua. Hay cô nàng với chiếc eo quá khổ hãy chọn những chiếc áo tắm  có phần trên giống kiểu áo nịt ngực và quai quàng qua cổ, đây là điểm nhấn giúp người đối diện tập trung vào vòng 1 hút mắt của bạn thay vì "soi mói" vòng 2 không mấy thon gọn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét